Monday, September 1, 2008

Day 1

8:20 am

അത്യാവശ്യം നല്ല തിരക്കുണ്ടായിരുന്നെങ്കിലും, പണ്ടു സ്കൂളില്‍ പഠിക്കുമ്പോള്‍ ബസ്സില്‍ ചാടിക്കയറിയുള്ള പരിചയം വച്ച് ട്രെയിനില്‍ പെട്ടന്ന് കയറിപ്പറ്റി... തൊട്ടടുത്ത് ഇരുന്ന സ്ത്രീ, കൂട്ടുകാരിയെ ഫോണില്‍ വിളിച്ചു വരുത്തി... ഒരു ജീന്‍സും കുര്‍ത്തയും ഇട്ട് ലിപ്സ്ടിക് തേച്ച ചുണ്ടുകളോടെ അവള്‍ എന്റെ അരികില്‍ വന്നിരുന്നു... അവളുടെ ശരീരത്തോട് ചേര്‍ന്നിരുന്നപ്പോള്‍ എനിക്കെന്തൊക്കെയോ തോന്നി... തിരുപ്പൂരോ മറ്റോ ഇരുന്നു ഏതോ കുറച്ച് ആളുകള്‍ ഉണ്ടാക്കിയ എന്‍റെ ടീ-ഷര്‍ട്ടും അവളുടെ കുര്‍ത്തയും മാത്രമെ ഞങ്ങള്‍ക്കിടയില്‍ ഉള്ളുവല്ലോ എന്നാലോചിച്ചപ്പോള്‍ അത് കൂടി... ഇയര്‍ ഫോണ്‍ ചെവിട്ടില്‍ കുത്തി കയറ്റി, ശബ്ദകോലാഹലമായ ഒരു പാട്ട് വെച്ച് മറ്റൊന്നിലും ശ്രദ്ധിക്കാതെ ഇരുന്നു...

1:15 pm

ട്രെയിന്‍ ഇറങ്ങി റൂമിലേക്ക്‌ പോകാന്‍ ബസ്സില്‍ കയറി... പുറകിലിരുന്ന ആള്‍ വല്ലാതെ ചുമച്ചുകൊണ്ടിരുന്നു... അയാളുടെ വായില്‍ നിന്നും ആയിരക്കണക്കിന് കീടാണുക്കള്‍ എന്‍റെ പിന്‍കഴുത്തിലും തലയിലും വന്നു ഒട്ടിച്ചേരുന്നത് ഞാന്‍ ഭാവനയില്‍ കണ്ടു... തല നിറയെ കീടാണുക്കളുമായി ഞാന്‍ റൂമിലെത്തി, "ലക്സ്‌" തേച്ചു കുളിച്ചു... ഇപ്പൊ കീടാണുക്കള്‍ എല്ലാം ഭംഗി വെച്ചിട്ടുണ്ടാകും...

No comments: