Monday, September 22, 2008

Day 20

വാരാന്ത്യം മൊത്തം ഏകാന്തത. രണ്ടു ദിവസം മുഴുവന്‍ റൂമില്‍ തന്നെ... സഹമുറിയനും ബ്രദര്‍ സഹമുറിയനും നാട്ടിലേക്ക് രക്ഷപ്പെട്ടിരിക്കുന്നു... ചില സമയങ്ങളില്‍ എകാന്തതയെക്കാള്‍ രസമുള്ള വേറെ ഒന്നില്ല... പക്ഷെ വേണ്ടാന്നു വിചാരിക്കുമ്പോള്‍ കുറച്ച് ഏകാന്തത കൊണ്ടു തന്നാല്‍ അതില്‍പരം വൃത്തികേട്‌ വേറൊന്നില്ല... കുറെ നല്ല ഇംഗ്ലീഷ് സിനിമകള്‍ കണ്ടതും പാചകം ചെയ്തതും റൂം വൃത്തിയാക്കിയതും അല്ലാതെ ഗുണമുള്ള വേറൊന്നും ഉണ്ടായില്ല... പാചകം ചെയ്തുകൊണ്ടിരിക്കുമ്പോള്‍ എന്‍റെ സംശയത്തിന് വരെ ഭയങ്കര ബലമാണെന്നു തോന്നി... ഗ്യാസ് തീരാറായിരിക്കുന്നു...വെള്ളത്തിന്‍റെ ടംബ്ലെര്‍ വാങ്ങിക്കാന്‍ തുടങ്ങി...

ശനിയാഴ്ച കുറച്ച് മദ്യസേവ ആവാമെന്ന് വിചാരിച്ചു... പിന്നെ കണ്ട്രോള്‍ ഉനെട്ന്നു കാണിക്കാന്‍ വേണ്ടെന്നു വച്ചു... എങ്കിലും പച്ചക്കറി വാങ്ങാന്‍ പോയപ്പോള്‍ കാന്തികബലതെപ്പോലെയോ ഗുരുത്വാകര്‍ഷണബലത്തെപ്പോലെയോ വിശേഷിപ്പിക്കാവുന്ന ഒരു മദ്യബലം, എന്നെ വൈന്‍ ഷോപ്പിന്‍റെ പടിയിലേക്ക് വലിച്ചടുപ്പിച്ചു... എന്‍റെ കണ്ട്രോളിന്റെ ഭാഗ്യം കൊണ്ട് അന്നവിടെ വോഡ്ക ഉണ്ടായിരുന്നില്ല...

വെള്ളത്തിന്‍റെ ടംബ്ലെര്‍ വാങ്ങിച്ചത് ഞായറാഴ്ച ഇരുന്ന് ആഘോഷിച്ചു... ഇടക്കിടക്ക് പോയി വെള്ളം കുടിച്ചു... ചായ കുടിക്കാന്‍ കേറിയ മലയാളി കടയില്‍ അവിടെ നിന്നു തന്നെ കിട്ടിയ കീറിയ പത്തു രൂപ കൊടുത്തു... അവന്‍ ഞാന്‍ കള്ളം പറയുകയാണെന്ന് പറഞ്ഞപ്പോള്‍ ദേഷ്യം അഭിനയിച്ച് ഇരുപതു രൂപ ഇട്ടുകൊടുത്ത് ഇറങ്ങി... തലേന്ന് അവന്‍ ആ നോട്ട് എനിക്ക് തന്നപ്പോള്‍ ഞാന്‍ ശ്രദ്ധിക്കേണ്ടാതായിരുന്നു... കുറ്റം എന്റെത് തന്നെ... ചെക്കന്‍ വേണ്ടാന്ന് പറഞ്ഞു പുറകെ വന്നെങ്കിലും ഞാന്‍ വാങ്ങിച്ചില്ല... ഒരു ചായകുടിക്കാരനെ നഷ്ടപ്പെടും എന്ന തോന്നലായിരിക്കും അവന്...

6:10 am

കസര്‍ത്തിനു ശേഷം കുളിക്കാന്‍ കേറി... കയ്യില്‍ നിന്നും വഴുതി ക്ലോസെറ്റിലേക്ക് ഡൈവ് ചെയ്ത സോപ്പിനെ അതിഭയങ്കരമായ റിഫ്ലെക്സോടെ ചാടിപ്പിടിച്ചു... കുളിക്കുമ്പോള്‍ വേറെ ആരെയും കൂടെ കൂട്ടാത്തതുകൊണ്ട് ആരും കണ്ടില്ല... ഞാന്‍ എന്നെ നോക്കി മനസ്സില്‍ കയ്യടിച്ചു... ഫോട്ടോയും എടുത്തു...

7:00 am

നടന്നു ഓഫീസില്‍ എത്താറായപ്പോള്‍, മൂന്നു മൈനകളെ കണ്ടു... മൂന്നു മൈനകളെ കണ്ടാല്‍ പലഹാരം കിട്ടുമെന്ന് ചെറുപ്പത്തില്‍ ബിജി പറയുമായിരുന്നു... മൈനശാസ്ത്രത്തില്‍ പണ്ടേ വിശ്വാസം ഇല്ലെങ്കിലും പലഹാരം പ്രതീക്ഷിച്ചു ഇരിക്കല്‍ ഒരു എന്‍റര്‍ടെയ്ന്‍മെന്‍റ് ആണ്...

No comments: