Tuesday, September 30, 2008

Day 25

ട്രെയിനില്‍ ഇരിക്കുമ്പോള്‍ അനൂജിന്റെ മെസ്സേജ് വന്നു... അവന്‍ ജോലിയില്‍ കയറാന്‍ പോകുന്നു... നിനക്കെന്നും ഒരു ജോലി ഉണ്ടാകട്ടെ... നിന്‍റെ ജോലി മറ്റുള്ളവര്‍ക്ക് ഒരു ജോലി ആകാതിരിക്കട്ടെ എന്ന് ആശംസിച്ചു മറുപടി കൊടുത്തു...

റൂമിലെത്തി ഡ്രസ്സ് മാറി ഓഫീസിലേക്ക് നടന്നു... നല്ല വെയില്‍ ആയതുകൊണ്ട് ഒരു ഓട്ടോ പിടിച്ചു... നേരെ കമ്പനിയുടെ മുന്നില്‍ വന്നിറങ്ങി... അവന്‍ മുപ്പതു രൂപ ചോദിച്ചു... അഹങ്കാരം, നാട്ടിലുള്ളതിന്റെ മൂന്നിരട്ടി... വേണേല്‍ ഇരുപത്തഞ്ചു തരാമെന്നു ഞാന്‍... എന്നാ എനിക്ക് വേണ്ട എന്നും പറഞ്ഞു അവന്‍ ഓട്ടോ തിരിച്ചു... സത്യം പറയാമല്ലോ അത് ഞാന്‍ തീരെ പ്രതീക്ഷിച്ചില്ല... അവന്‍ കുറച്ചു ദൂരം മുന്നോട്ടു പോയി ഓട്ടോ നിര്‍ത്തി എന്നെ നോക്കി... ഞാന്‍ നടന്നു ചെന്നു മുപ്പതു രൂപ തന്നെ കൊടുക്കുമെന്ന് കരുതിക്കാണും... ഞാന്‍ നേരെ പഴ്സ് കീശയിലിട്ടു കമ്പനിയുടെ ഉള്ളിലേക്ക് നടന്നു... അതവനും പ്രതീക്ഷിച്ചു കാണില്ല... ഇവനൊക്കെ "നാന്‍ ഓട്ടോക്കാരന്‍, ഓട്ടോക്കാരന്‍... ന്യായമുള്ള റേറ്റ്ക്കാരന്‍" എന്നൊക്കെ പാടുമെങ്കിലും മേടിക്കുന്നത് കഴുത്തറപ്പന്‍ കൂലി തന്നെ... ഞാന്‍ ആ ഇരുപത്തഞ്ചു രൂപകൊടുത്ത് ഒരു ജൂസ് കുടിച്ചു...

ഇന്നു ഉച്ചക്ക് റൂമില്‍ നിന്നു ഇറങ്ങിയപ്പോള്‍ ഓട്ടോ സ്റ്റാണ്ടിനടുത്തു വെച്ച് അവര്‍ എന്നെ പിടികൂടുന്നതും തെറി പറഞ്ഞും കഴുത്തിന്‌ പിടിച്ചും എന്‍റെ കയ്യില്‍ നിന്നും കാശ് വാങ്ങുന്നതും ഞാന്‍ മനസ്സില്‍ കണ്ടു... ഇന്നലെ പാടിയ പാട്ടിന്റെ ബാക്കി പോലെ അവന്മാര്‍ കമ്പെടുത്ത് വേട്ടക്കാരന്മാര്‍ ആവുമോ എന്ന് ചെറിയ ഒരു സംശയം... അങ്ങനെ സംഭവിച്ചാല്‍ പറയാന്‍ രണ്ടു സിനിമ സ്റ്റൈല്‍ ഡയലോഗ് ഞാന്‍ മനസ്സില്‍ പറഞ്ഞു... അടിപൊട്ടിയാല്‍ തൊട്ടടുത്ത പോലീസ് ചെക്പോസ്ടിലെക്ക് ഒടാമെന്നും... നടന്നു ഓട്ടോ സ്റ്റാണ്ടിനടുത്തെത്തിയപ്പോള്‍ ഞാന്‍ ഇടംകണ്ണിട്ടു നോക്കി... അവന്‍ അവിടെ ഇല്ല... അവിടെ ഉള്ള മറ്റുള്ളവന്മാരെ മൈന്‍ഡ് ചെയ്യാതെ ഞാന്‍ വേഗത്തില്‍ നടന്നു പോന്നു...